Target locked! BTS Asoke – MRT Sukhumvit

ล็อคเป้า! BTS อโศก – MRT สุขุมวิท

สุดยอดย่าน Interchange อยู่สนุก ใจกลางเมือง


วันนี้ BR Agent จะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับบริเวณย่าน BTS อโศก – MRT สุขุมวิทกันค่ะ
 พูดถึงอโศกชื่อก็บอกอยู่แล้วค่ะว่า อะ-โศก แปลว่าไม่โศกไม่เศร้า (ฮา) เป็นอีกหนึ่งย่านที่ต้องยกให้เป็น the best สุดยอดศูนย์กลางการเชื่อมต่อไปยังทุกมุมเมือง ที่มีสีสันมากกว่าย่านไหนๆ


สถานีเชื่อมต่อความเจริญสองฝั่งเมือง
ก็เพราะเป็นย่านที่มีครบรส เป็นจุดกึ่งกลางที่คอยเชื่อมระหว่างย่าน CBD สุขุมวิท-สีลม-สาทร และ New CBD อย่างพระราม 9 – ห้วยขวาง เข้าไว้ด้วยกัน ผ่านทางสถานีรถไฟฟ้า BTS - อโศก และ MRT – สุขุมวิท ทำให้บริเวณสถานีทั้งสองมีปริมาณการสัญจรที่พลุกพล่าน คึกคัก และด้วยความที่เป็นจุดเชื่อมกลางของความเจริญสองฝั่ง ส่งผลให้อโศกเองเติบโตไปพร้อมกันอีกด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งทำเลในฝันที่ใครหลายคนอยากอาศัยอยู่บริเวณนี้


ศูนย์กลางธุรกิจสำคัญของกรุงเทพฯ
ไม่เพียงแค่เป็นจุดกึ่งกลางการเชื่อมต่อการเดินทางที่สำคัญ บริเวณรอบๆสถานียังถือเป็นศูนย์กลางทางธุรกิจสำคัญของกรุงเทพฯที่ไม่น้อยหน้าย่านไหนๆเลยค่ะ เป็นแหล่งงานชั้นยอดของชาวออฟฟิศ ถึงจะไม่คึกคักเท่าฝั่งสาทรหรือรัชดา-ห้วยขวาง แต่ก็มีอาคารสำนักงานตั้งอยู่เรียงรายหนาแน่นตลอดเส้นทาง มีบริษัทแนวหน้ากว่า 100 บริษัท เช่น บริษัท จีเอ็มเอ็มแกรมมี่ , บริษัท สตาร์บัค (สำนักงานใหญ่) ,บริษัทสายการบินชั้นนำของโลก อย่างEmirates Airline, Qatar Airways, Swiss International Airlines รวมถึงอาคารสำนักงานขนาดใหญ่ เช่นตึก Exchange Tower , The Lakes , Column Tower , Lake Ratchada Complex , Sino Thai Tower คาดว่าจะมีพนักงานออฟฟิศที่อยู่ในบริเวณอโศกไม่น้อยกว่า 31,000 คนเลยค่ะ


แหล่งรวมไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย
นอกจากการเป็นแหล่งงานของชาวออฟฟิศแล้ว ที่นี่ยังมีแหล่งช้อปปิ้งชื่อดังเป็นแลนด์มาร์คที่นักท่องเที่ยวชาวเอเชียโดยเฉพาะชาวจีนต้องมาเช็คอินสักครั้งนั่นก็คือห้างสรรพสินค้า Terminal 21 ภายใต้เครือของบริษัทแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ร่วมกับสยาม รีเทล ดีเวลอปเมนท์ เจ้าของศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์นั่นเองค่ะ โดยจุดเด่นของห้างเป็นการออกแบบให้เหมือนกับสนามบินและจำลองเมืองสำคัญจากทั่วทุกมุมโลก เนรมิตภายในให้เหมือนเราได้ไปเช็คอินที่ประเทศนั้นจริงๆ ทำให้เกิดกระแสในหมู่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติอย่างต่อเนื่อง และด้วยทำเลที่สามารถเดินทางมาได้สะดวกอยู่ติดกับสถานีรถไฟฟ้าทั้งสองสถานีทำให้เป็นอีกหนึ่งจุดที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวให้มาที่นี่ค่ะ เมื่อมีนักท่องเที่ยว ธุรกิจโรงแรมและที่พักก็บูมขึ้นอย่างไม่ต้องสงสัย รอบสถานี BTS อโศก – MRT สุขุมวิท มีโรงแรมดังระดับสากลอยู่หลายที่เลยค่ะ เช่น Grande Centre Point HotelTerminal 21 ที่อยู่ในเครือเดียวกับห้างสรรพสินค้า Terminal 21 , The Continent Hotel Bangkok , The Westin Grande Sukhumvit Bangkok , Sheraton Grand Sukhumvit 

 

 

อีกหนึ่งสถานที่ ๆ ได้รับความนิยม โดยเฉพาะคนที่อินกับ Korean Wave คงเคยได้มาที่ Korean Town กันบ้างแล้วใช่มั้ยคะ ที่นี่เป็นแหล่งรวมอาหารเกาหลีดั้งเดิมชื่อดังไว้ด้วยกันเยอะที่สุดในประเทศไทยแฟนๆซีรี่ย์เกาหลีพลาดไม่ได้ที่จะมาทดลองเจาะลึกกับวัฒนธรรมอาหารของชาติเกาหลีเค้า นอกจากนั้นใกล้ๆสถานี BTS อโศก – MRT สุขุมวิท ไม่ได้มีแค่ตึกสูงและห้างสรรพสินค้าเท่านั้นนะคะ แต่ยังมีพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ที่กลายเป็นแหล่งพักผ่อนหย่อนใจ ออกกำลังกายของชาวอโศกอย่าง สวนเบญจกิติ ที่งดงามด้วยต้นไม้ และท้องน้ำ พาให้ใจผ่อนคลายกันไปท่ามกลางความคึกคักของอโศกตลอดทั้งวัน


ทำเลสุดบูม
ต้องยอมรับในศักยภาพของทำเลค่ะ ทำให้บริเวณรอบสถานี BTS อโศก – MRT สุขุมวิท บูมขึ้นมาอย่างฉุดไม่อยู่ ด้วยความเป็น Interchange ศูนย์กลางการเชื่อมต่อการเดินทางสำคัญที่ไปต่อได้อีกหลายเส้นทาง การเป็นแหล่งงานสำคัญของชาวออฟฟิศ และพื้นที่ๆมีความหลากหลายตอบโจทย์ผู้คนได้อย่างครอบคลุม ทำให้กลายเป็นทำเลที่อยู่อาศัยสุดฮ็อตโดยเฉพาะผู้ที่มีกำลังซื้อและเช่าสูงรวมถึงกลุ่มExpat อัตราการลงทุนในคอนโดมิเนียมสามารถสร้างผลตอบแทนได้ถึงปีละ 5-6% (Rental Yield) ส่วนผลตอบแทนจากการขายต่อรีเซลจะอยู่ที่ 9% เป็นตัวเลขที่สูงลิ่วและคาดว่าจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆในอนาคตตามความเจริญเติบโตของพื้นที่


คอนโดมิเนียมน่าสนใจรอบ สถานี BTS อโศก – MRT สุขุมวิท
ไม่แปลกใจเลยค่ะว่าทำไมใครๆก็อยากจะมาอยู่ที่อโศก วันนี้ BR Agent จะขอคัดคอนโดมิเนียมที่น่าอยู่ น่าสนใจมาให้ทุกคนได้ชมกันค่ะ จะมีที่ไหนบ้างนั้นตามมาเลยค่ะ



The Edge Sukhumvit 23
Edge สุขุมวิท 23 By แสนสิริ เป็นคอนโดมิเนียมที่ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 23 อยู่ห่างจาก BTS อโศก ประมาณ 250 เมตร ทำเลสะดวกเหมาะกับคนที่ชอบการใช้ชีวิตในเมืองมากๆเลยค่ะ อยู่ใกล้แยกอโศกอาจจะมีปัญหาเรื่องการจราจรติดขัดบ้างในชั่วโมงเร่งด่วนแต่ก็ทดแทนด้วยการอยู่ใกล้จุด Interchange เดินทางเข้าออกเมืองได้ในเวลาไม่กี่นาทีค่ะ

คอนโด High Rise
พื้นที่โครงการ     2-2-17 ไร่
จำนวนอาคาร  1 อาคาร
จำนวนชั้น  35 ชั้น
จำนวนห้อง 443 ยูนิต

แบบห้อง
1 Bedroom : 29.50 – 43.00 ตร.ม.
2 Bedrooms : 60.00 – 69.50 ตร.ม.

 

 

Noble Reole Sukhumvit 19
คอนโดมิเนียมระดับ High Class โดย Noble ที่มาภายใต้คอนเซ็ปต์ Explore limitlessly โครงการยังตั้งอยู่ใกล้กับจุด Interchange ของรถไฟฟ้า BTS อโศก และ MRT สุขุมวิท ในระยะที่เดินได้สบาย ทางโครงการจัดเต็มด้วย facility ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตมากค่ะ ทั้งฟิตเนส สระว่ายน้ำลอยฟ้า สวนหย่อม บรรยากาศผ่อนคลายไม่ต่างกับการอยู่บ้าน

คอนโด High Rise
พื้นที่โครงการ  1-2-28 ไร่
จำนวนอาคาร  1 อาคาร
จำนวนชั้น  28 ชั้น
จำนวนห้อง 288 ยูนิต

แบบห้อง
1 Bed : 34-45 ตร.ม.
2 Bed : 62-69 ตร.ม.

 


Celes Asoke
คอนโดมิเนียมหรูระดับ Ultimate Class ทำเลอยู่ติดถนนอโศกใกล้แยกอโศก ใกล้สถานี BTS – MRT ไม่เกิน300เมตรค่ะ โครงการใช้สถาปนิกชั้นนำของประเทศทั้งหมด ตัวโครงการออกแบบด้วย Timeless Design สามารถเห็นวิวสวนเบญจกิติได้เช่นกันค่ะ ส่วนเรื่อง facility ก็ตกแต่งได้หรูหราและจัดมาให้เต็มที่สมราคา

คอนโด High Rise
พื้นที่โครงการ  1-1-20 ไร่
จำนวนอาคาร  1 อาคาร
จำนวนชั้น  40 ชั้น
จำนวนห้อง 217 ยูนิต

แบบห้อง
แบบห้อง 1-3 Bedroom
แบบห้อง Crown Penthouse
แบบห้อง Capella Penthouse
แบบห้อง Crown Duplex

 


The Esse Asoke
คอนโดมิเนียมระดับ Super Luxury Class โดย Singha Estate Public Company Limited การออกแบบเน้นความ Luxury เป็นหนึ่งในโครงการ Singha Complex ที่รวมทั้งอาคารออฟฟิศ และ คอนโดมิเนียมไว้ด้วยกัน และโครงการนี้ถือเป็นโครงการที่มีอาคารสูงที่สุดในย่านอโศกเลยค่ะ สูงถึง 236.65 เมตร มีทำเลที่สะดวกสบายติดรถไฟฟ้าเดินทางสะดวกคล่องตัวค่ะ

คอนโด High Rise
พื้นที่โครงการ  2-2-73.7 ไร่
จำนวนอาคาร  1 อาคาร
จำนวนชั้น 55 ชั้น
12 ยูนิต ที่ชั้น 11-32
จำนวนห้อง 419 ยูนิต

แบบห้อง
1 Bedroom 37 – 53 ตร.ม.
2 Bedrooms 75.5 – 84 ตร.ม.
Penthouse 104.5 – 195.5 ตร.ม.

 


The Lofts Asoke
คอนโดมิเนียมสไตล์ Industrial Loft โดย Raimon ทำเลสะดวกเหมาะสำหรับการใช้ชีวิตในเมืองมากทีเดียวค่ะ สะดวกยิ่งขึ้นไปอีกถ้าต้องเดินทางไปมาด้วยรถไฟฟ้าบ่อยๆ ที่นี่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS อโศก ไม่ไกลมากนัก แต่ใกล้ตัวโครงการจะใกล้กับ MRT เพชรบุรีกว่าเล็กน้อยค่ะ

คอนโด High Rise
พื้นที่โครงการ 1 ไร่ 2 งาน 65.8 ตารางวา
จำนวนอาคาร  1 อาคาร
จำนวนชั้น 37 ชั้น, 7 ชั้นลอย และ 1 Roof Top Garden
จำนวนห้อง 211 ยูนิต

แบบห้อง
1 Bedroom : 35 – 49 ตร.ม.
2 Bedroom : 74 – 87 ตร.ม.
1 Bedroom Duplex : 76 , 77 ตร.ม.
2 Bedroom Duplex : 120 ตร.ม.
3 Bedroom Duplex : 130 ตร.ม.
3 Bedroom Duplex : 145 ตร.ม.


คอนโดมิเนียม ที่ BR Agent นำมาฝากถือว่าเป็นคอนโดมิเนียมคุณภาพ ทำเลทอง เป็นที่ต้องการของตลาดสูง เหมาะกับทั้งการอยู่อาศัยเอง หรือการลงทุนปล่อยเช่า สำหรับใครที่สนใจคอนโดในทำเลนี้ BR Agent ยินดีให้คำปรึกษา ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายค่ะ
 

ครบทุกบริการคอนโด

บริการด้วยใจ ใส่ใจทุกขั้นตอน

𝗪𝗲 𝗔𝗿𝗲 𝗕𝗥 𝗔𝗴𝗲𝗻𝘁!
รวมคอนโดดังทั่วกรุงเทพฯ ทำเลติดรถไฟฟ้า ดีลดีที่สุดในรอบปี

ครบทุกบริการคอนโด

บริการด้วยใจ ใส่ใจทุกขั้นตอน

𝗪𝗲 𝗔𝗿𝗲 𝗕𝗥 𝗔𝗴𝗲𝗻𝘁!

รวมคอนโดดังทั่วกรุงเทพฯ ทำเลติดรถไฟฟ้า ดีลดีที่สุดในรอบปี

📍𝗦𝗔𝗟𝗘 𝗢𝗙𝗙 𝗨𝗣 𝗧𝗢 𝟱𝟬%

𝗕𝗥 𝗔𝗚𝗘𝗡𝗧 จัดให้ช้อป 𝙊𝙉𝙇𝙄𝙉𝙀 แบบจุกๆ

กับคอนโดทำเลดี 4 ย่านสุดฮอต

⚡️ คอนโดย่าน พญาไท
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/3Bivw3U
⚡️ คอนโดย่าน รัชดา
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/3RKoyf1
⚡️ คอนโดย่าน สาทร
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/3RYyoK4
⚡️ คอนโดย่าน สุขุมวิท
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/3QG1ug3

 

 โทรเล๊ยยย 1319

#WeAreBRagent

#TheBangkokResidence

#RealEstateForHappiness

You May Also Like These Articles

Please Register your contact infomation and you’ll be contacted shortly.
Consult Real Estate Experts